Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Bộ dầu gội thảo dược Vasmol Silkiss trị gàu,dưỡng tóc bổ sung Protein .

Dầu gội thảo dược Vasmol Silkiss

Bộ dầu gội thảo dược Vasmol Silkiss trị gàu,dưỡng tóc . Bổ sung Protein chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên.

– Từ  xưa, người dân Ấn Độ cổ đại đã khám phá và nghiên cứu rất thành công các loài thảo dược thiên nhiên để chăm sóc tóc và da đầu. Mỗi loài dược liệu tại vùng đất này đều được con người nơi đây nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm chăm sóc tóc, sức khỏe và làm đẹp cho mọi người rất hiệu quả. Chắt lọc từ những tinh túy mà thiên nhiên ban tặng cho Ấn Độ. Sản phẩm dầu gội thảo dược trị gàu, chăm sóc và nuôi dưỡng tóc khỏe đã có mặt tại Việt Nam để phục vụ quý khách hàng.
– Bộ dầu gội Vasmol Silkiss làm sạch tự nhiên, nhẹ nhàng bảo vệ tóc khỏi những ma sát khi gội đầu. Dầu gội chăm sóc mỗi sợi tóc từ gốc đến ngọn. Thành phần từ thiên nhiên trong dầu gội sẽ bổ sung lượng nước và dưỡng chất bị mất đi do trời  nắng nóng, khói bụi làm tóc khô hư. Giúp duy trì độ ẩm cho mái tóc khỏe mạnh hơn, óng ả hơn.
- Bộ 3 dầu gội Vàng – Xanh – Đen nhẹ nhàng, thơm ngát cho bạn cảm giác dịu nhẹ, thoải mái khi sử dụng.


+Dầu gội Vasmol Silkiss trị gàu 
– Đây là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần thiên nhiên có tác dụng trị gàu, bảo vệ da đầu khỏe, ngăn rụng tóc.

+ Dầu Gội thảo dược Vasmol Silkiss dưỡng tóc 
– Vasmol Silkiss dưỡng tóc chiết xuất thảo mộc nhẹ nhàng làm sạch và bảo vệ da đầu. Giúp bạn có thể tự chăm sóc tóc hiệu quả cho mái tóc khỏe đẹp mỗi ngày. Công thức vượt bậc và thành phần từ thiên nhiên giúp tóc chắc khỏe. Tăng cường độ ẩm giúp bạn thêm tự tin với suối tóc mượt mà. Không còn hư tổn và chẻ ngọn với hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu.

+Dầu Gội thảo dược Vasmol Silkiss bổ sung Protein
- Dầu gội Vasmol Silkiss bổ sung Protein tự nhiên tăng cường dưỡng tóc bảo vệ da đầu. Giúp bạn tự tin với mái tóc khỏe đẹp. Công thức vượt bậc và thành phần từ thiên nhiên giúp tóc phục hồi cấu trúc và độ óng ả, mượt mà chắc khỏe. Tăng cường độ ẩm giúp bạn thêm tự tin với mái tóc mượt mà, óng ả hơn.

Vasmol silkiss – Dầu gội thân thiện với tóc, mang lại cảm giác dễ chịu và mùi hương nhẹ nhàng cho mỗi lần gội.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1:  Làm ướt toàn bộ tóc trước khi xoa dầu gội. Nước không được quá nóng cũng như quá lạnh mà phải khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Bước 2: Lấy một lượng nhỏ dầu gội vào lòng bàn tay, hoà tan với một ít nước. Sau đó xoa dầu gội lên tóc, bắt đầu từ chân tóc, vuốt chân đến ngọn. Massage đầu bằng những cử động vòng tròn, nhẹ nhàng, đều tóc.

Bước 3: Trước khi xả, hãy dùng những ngón tay xen kẻ vào từng lọn tóc  để đảm bảo dầu gội phủ đều từng lớp tóc. Đừng kéo tóc, mà chỉ khẽ đưa ngón tay theo chiều tóc.

Bước 4: Xả sạch lại bằng nước. Nên  xả bằng nước lạnh vì nước lạnh kích thích sự tuần hoàn máu trong da đầu, kết quả là tăng sự phát triển của làn tóc và vẻ mượt mà của chúng.
Bước 5: Để làm khô tóc, đừng dùng khăn chà xát mạnh vì tóc ướt sẽ yếu hơn tóc thường. Hãy nhẹ nhàng vỗ vào tóc và bóp kiệt nước ở phần đuôi tóc cho đến khi tóc se khô.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Làm gì sau tai biến mạch máu não

                         Làm gì khi tai biến mạch máu não  Tai biến mạch máu não còn gọi là đột quỵ. Tai biến là một bệnh xảy ra khi...